Trong khi spa và thiền định được dành để ngăn ngừa những vấn đề về sức khoẻ, việc điều trị bệnh đã phát triển thành dịch vụ lớn mạnh được người bệnh từ nhiều nước tin cậy. Do đó, du lịch sức khỏe là hình thức ngày càng phổ biến và phát triển

Nhiều bệnh viện và trung tâm y tế ở Thái Lan trong thời gian gần đây được niêm yết trên Thị trường Chứng khoán Thái để gây quỹ đầu tư trang thiết bị, xây dựng và nhận được nguồn vốn đáng kể, thu hút nhiều khách hàng đến kiểm tra sức khoẻ trong những tour du lịch sức khỏe
Hiện nay chi phí kiểm tra sức khoẻ ở Thái chỉ bằng một phần nhỏ so với chi phí ở các quốc gia phát triển.

Mặc dù gặp vấn đề trở ngại về ngôn ngữ, một số bệnh viện ở Thái nắm vững mọi mặt trong việc kinh doanh du lịch và tiếp thị các dịch vụ của mình với các cơ quan điều hành du lịch trong nước. Nhiều cơ quan trong số trên cũng thường xuyên tham dự các Hội chợ thương mại quốc tế như ITB ở Berlin và Arabian Travel Mart.

Thái Lan có hơn 400 bệnh viện với tiêu chuẩn cao và giá phục vụ cực kỳ thấp. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi có đa số du khách quyết định phẫu thuật tại Vương quốc này trong thời gian lưu trú.

Dù trong giai đoạn hậu phẫu sau phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị mắt bằng lasik hay phẫu thuật tim, du khách có thể tin tưởng vào dịch vụ chất lượng và 24/24 tại Bangkok, các thành phố chính ở các tỉnh và các trung tâm du lịch. Tìm được dịch vụ chăm sóc vào ngày nghỉ là chuyện dễ dàng.

Các bác sĩ và chuyên gia có thể nhận bệnh án của bệnh nhân tức thì bằng vệ tinh. Các bệnh viện thuê nhân viên lưu loát tiếng Anh đã được đào tạo ở nước ngoài và những người nói tiếng Ả rập để đáp ứng nhu cầu dịch vụ từ các nước vùng Trung Đông.

Chuyên gia nước ngoài, chuyên viên quản trị của các công ty đa quốc gia và nhân viên sứ quán đều chứng thực điều trị của các bệnh viện ở Thái Lan thật xuất sắc với chi phí thấp. Dù dự định kiểm tra sức khoẻ hay điều trị bệnh, bạn cũng được chăm sóc nhanh chóng, trong điều kiện hoàn toàn thoải mái với các nhân viên có chuyên môn cao và thân thiện.

Tổng cục Du lịch Thái Lan giới thiệu một vài bệnh viện dành cho người nước ngoài như bệnh viện Bumrungrad và Bệnh viện Đa khoa Bangkok nơi tất cả bác sĩ đều được đào tạo ở nước ngoài, thường là Hoa Kỳ, Anh hay Úc và nhân viên nói nhiều thứ tiếng được thuê đặc biệt dành cho chăm sóc bệnh nhân.

Cơ quan Restored Beauty Getaways
Cơ quan này được thành lập để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và giải phẫu thẩm mỹ ngày càng gia tăng, tận dụng thế mạnh về dịch vụ chất lượng tầm cỡ thế giới, hợp túi tiền và an tâm. Restored Beauty Getaways đầu tư nhiều thời gian để bảo đảm các phẫu thuật đạt chất lượng cao nhất và chăm sóc hậu phẫu tổng quát. Restored Beauty Getaways đại diện bệnh viện đoạt giải quốc tế về bệnh viện ở bờ biển Bangkok Pattaya. Cơ quan tốt nhất để bạn tham quan khi muốn du lịch sức khỏe tại Thái Lan
 
Top