du lịch Đà Nẵng giá rẻ - Đã nẵng là trọng tâm kinh tế , văn hoá , giáo dục , khoa học và công nghệ lớn nhất của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và là thành phố lớn thứ 4 của Việt Nam. Thành phố nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Đà Nẵng hiện là một trong 3 thành phố loại 1 trực thuộc Trung ương của Việt Nam.



Đi du lịch đà nẵng bằng tàu hỏa  tiết kiệm chi phí mà an toàn 
Đà Nẵng là thành phố  nằm bên dòng sông Hàn; phía Đông vươn ra biển Đông với những bãi biển du lịch dài tăm tắp và bán đảo Sơn Trà còn rất hoang sơ; phía Bắc và phía Tây được bao bọc bởi đèo núi cao. Đèo Hải Vân chênh vênh hiểm trở là ranh giới tự nhiên giữa thành thị và tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Cầu quay hay còn làm gọi là cầu Sông Hàn 
Ngoài sự biệt đãi của tự nhiên cho Đà Nẵng , thành phố còn được cưu mang bởi 3 di sản văn hóa thế giới: Huế , Hội An , Mỹ Sơn. Xa hơn một tí nữa là di sản tự nhiên thế giới Vườn nhà nước Phong Nha – Kẻ Bàng.  Bởi thế du lịch Đà Nẵng giá rẻ được xem là điểm trung chuyển quan yếu trên con đường di sản du lịch miền Trung.
tuyến đường sắt huyết quản Bắc – Nam chạy dọc đô thị với tổng chiều dài khoảng 30 km. Trên địa bàn thành thị ngày nay có 5 ga: Ga Đà Nẵng , Ga Thanh Khê , Ga Kim Liên , Ga Hải Vân Nam và Ga Hòa Châu. Ga Đà Nẵng là một trong những ga xung yếu trên tuyến đường sắt Bắc – Nam.
Ga Đà Nẵng
do vậy muốn đi du lịch kiệm ước phí tổn mà an toàn thì nên đi du lịch đà nẵng bằng tàu hỏa, mất khoảng 13 tiếng.  Ngoại giả  các bạn có khả năng ngắm cảnh rừng núi , non nước… qua khung cửa sổ tàu. Thật là thú vị.
Nếu bạn nào muốn đi du lịch kiệm ước thời kì thì có thế đi bằng máy bay , mất khoảng 1 , 5 tiếng. Tuy nhiên các bạn không có dịp ngắm cảnh tại những nơi mà bạn đi qua như đi tàu. Các bạn có thể tìm mua vé phi cơ giá rẻ của Jetstar hay vé khuyến mại của Vietnam Airlines. Từ Hà Nội các bạn có khả năng đến số 1 Quang Trung để bắt ô tô ca ra sân bay Nội Bài. Ở đó có rất nhiều tuyến tùy thuộc vào giờ bay. Các bạn nên đến sớm để dự phòng trường hợp hết xe.
ngoài ra các bạn còn có xác xuất đi bằng ô tô du lịch , ô tô ca giường phản 2 tầng đó.

CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top