Miền Trung với đường bờ biển dài , nước xanh , cát trắng , người dân đôn hậu luôn là điểm đến quyến rũ của du khách , đặc biệt trong các dịp nghỉ dài như Tết .  Ví như  Nhà ở bạn dự định sẽ chọn miền Trung làm điểm đến trong kì nghỉ và có ô tô riêng tại sao không thử tuyển trạch cách di du lịch đà nẵng giá rẻ bằng ôtô cá nhân chủ nghĩa thay vì máy bay hay tàu hỏa?
Kết quả hình ảnh cho du lịch đà nẵng bằng ô tô 
Xem thêm: chi phí du lịch nha trang tự túc, chương trình du lịch huế - đà nẵng - hội andiểm du lịch đà nẵng
Du lịch đà nẵng bằng ô tô  , bạn tuyệt đối có xác xuất làm chủ hành trình của mình , khám phá được nhiều điểm thăm quan đẹp , nghỉ ngơi theo thị hiếu và quan yếu nhất là phí tổn rẻ hơn dồi dào so với đi công cụ công cộng. Hãy cùng chúng ta lên "tour" cho lịch du lịch 30/4 kéo dài 6 ngày phát xuất từ Hà Nội nhé!

Ngày 1: Hà Nội - Quảng Bình

Bạn nên khởi hành sớm để tranh thủ thời tiết tươi tốt , nếu gia đình có trẻ nít cũng nên  lo liệu để đi trước 7 giờ sáng , như vậy buổi trưa bạn sẽ kịp nghỉ chân , ăn trưa ở Thanh Hóa hoặc Hà Tĩnh.

Đêm đi hàng đầu , bạn nên nghỉ chân ở Đồng Hới , Quảng Bình.  Khu vực Đồng Hới có nhiều khách sạn nên bạn không để ý đặt trước , thêm đó , khách sạn ở đây giá cũng rất hợp túi tiền , chỉ khoảng 400 ngàn/ đêm.
Kết quả hình ảnh cho du lịch đà nẵng bằng ô tô


Sau một ngày di chuyển nhiều trên xe , để thư giãn bạn nên chọn khách sạn gần biển song song có  ăn uống gần sát để ngăn lại trong một giới hạn nhất định phải đi lại xa. Với Dấu hiệu để ghi nhận này bạn có xác xuất lựa chọn khu vực đường Trương Phát để nghỉ lại bởi nơi này gần biển , có khách sạn và có cả nhà hàng nổi rất thích.  Nếu thích ăn vặt , bạn có khả năng đến chợ Đồng Hới uống nước dừa , ăn bánh xèo , bánh khoái ở tiệm Tứ Quý - tiệm bánh rất nổi tiếng ở đây.

Ngày 2: Quảng Bình - Huế

Với lịch đi dài ngày và có xác xuất chủ động , bạn nên nghỉ chân tại các điểm du lịch nức tiếng , trong đó Huế là điểm đến hàng đầu không thể lượng thứ. Từ Đồng Hới đến Huế chỉ mất khoảng 3 tiếng nên nếu ngày thứ 2 phát xuất lúc 7 , 8 giờ sáng , bạn sẽ kịp hiện diện để ăn trưa ở Huế.



Tuy nhiên nếu cố ý định lưu lại 1 đêm ở cố đô , bạn cần đặt trước khách sạn bởi Huế dịp 30/4 cũng là mùa du lịch điểm cao.  Bình thường , những khách sạn 3 sao ở đường Phạm Ngũ Lão đắt giá khoảng 400.000 đồng trở lên.  Nếu muốn tiết kiệm chi phí , bạn có xác xuất tìm những khách sạn ở xa hơn như khu Vĩ Dạ hay gần ga tàu lửa với giá khoảng 300.000 đồng một phòng một đêm cho 2 người.

Hoạt động ở Huế: Huế có nhiều đền đài , lăng mộ nhưng lại không có lan tràn thặng dư hoạt động vui chơi hấp dẫn , nên nếu đã đi Huế rồi , bạn chỉ cần lưu lại Huế nửa ngày là Có thể thăm thú. Với lịch một chiều , một đêm ở Huế , bạn có xác xuất đi thăm quan các lăng mộ như Lăng Tự Đức , Lăng Minh Mạng , Lăng Khải Định.  Ví như  còn thời kì , bạn có xác xuất đi thăm thêm chùa Thiên Mụ.



Tối đến , bạn cùng Nhà ở nên đi dạo quanh thành thị để tận hưởng khí trời bình yên của cố đô , hoặc nếu thích , có thể nghe ca trù trên sông Hương để ngắm kinh thành cổ trong đêm và nghe những nhạc điệu mang bạn quay về quá vãng hàng trăm năm trước.  Ví như  muốn hiện đại hơn , bạn có xác xuất ghé một số quán cà phê có tiếng ở Huế như Cookie Cookie , Musik Lounge hay Greatio Corner.

Ăn uống: Huế có nhiều món Vị ngon và rất nhiều đồ ăn vặt lừng danh như bún bò Huế , các loại bánh , bún hến , cháo hến... Tuy nhiên nếu có trẻ em đi kèm , bạn nên để sẵn đồ ăn riêng cho bé , vì đồ ăn ở Huế khá cay.

  du lịch, Miền Trung, Đà Nẵng
Các loại bánh đặc sản của Huế.


Ngày 3: Huế - Đà Nẵng

Từ Huế vào Đà Nẵng mất khoảng 4 giờ , vừa kịp để bạn ăn trưa , nghỉ ngơi và nhận phòng. Đà Nẵng là điểm đến đẹp , nhiều điểm vui chơi , bởi vậy bạn có thể dành thời kì chơi ở đô thị biển này khoảng 1 , 5 ngày đến 2 ngày , tùy gu. Các phòng nghỉ 3 sao ở khu vực gần trọng tâm Đà Nẵng trong dịp này tăng khá cao , khoảng 1 , 2 triệu/ phòng.

Buổi chiều đầu tiên ở Đà Nẵng , hãy bắt đầu thư giãn bằng các hoạt động đơn giản nhất như tắm ở bãi biển Mỹ Khê hay đi thăm thú bên trong thành thị tại một số điểm du lịch nổi danh. Đêm đến , một mực phải dạo vòng vèo Đà Nẵng để xem sự phát triển mau chóng của thành thị sông biển này đặt biệt là dạo con đường Bạch Đằng về đêm để ngắm các cây cầu bắt ngang dòng sông Hàn xinh đẹp.

Đặc biệt nếu đến Đà Nẵng đúng vào ngày 28 , 29/4 , bạn đừng quên thưởng thức những màn bắn pháo bông được tổ chức trong cuộc thi biểu diễn pháo bông Quốc tế.  Ví như  có hoàn cảnh , bạn có thể mua vé để đến khán đàn xem bắn pháo bông với mức giá từ 300 đến 500 ngàn đồng. Hoặc nếu khách sạn của bạn ở gần sông Hàn , thì bạn thậm chí còn có khả năng thưởng thức được các màn trình diễn  pháo hoa đẹp mắt mà chẳng cần đi xa. Còn nếu không , các quán cạnh sông Hàn hoặc từ cầu Rồng hay cầu Thuận Phước cũng có thể quan sát rất rõ pháo hoa.

Ngày 4: thánh địa Mỹ Sơn/ Bà Nà - Hội An


Sáng ngày thứ 4 Nhà ở bạn nên đến một số điểm thăm quan đặc sắc gần Đà Nẵng như thánh địa Mỹ Sơn - cụm tháp Chăm lớn nhất Việt Nam ( cách Đà Nẵng chừng 70 cây số ) hoặc khu du lịch Bà Nà. Cả hai điểm thăm quan này đều có nét đẹp riêng và đều tiêu tốn của bạn khoảng 5 - 6 giờ bao gồm cả thời kì chuyển di và thăm quan , tuy nhiên Bà Nà lại có khu nhiều trò chơi và ẩm thực để phục vụ người ốm du khách hơn , nên nếu có con nhỏ , bạn nên cân nhắc kĩ về địa điểm.
 
Bà Nà Hill

du lịch, Miền Trung, Đà Nẵng
Sau khi ghé các điểm du lịch nức danh , buổi chiều , bạn nên khng dạo quanh các điểm du lịch gần thành phố như bán đảo Sơn Trà , chùa thiêng và nghiệm lắm để ngắm nhìn view tuyệt đẹp xuống đô thị từ chùa.  Nếu muốn bạn có xác xuất ghé các nhà chòi sát biển ở bãi Rạng , bãi Bụt vừa order đồ biển ăn , vừa tắm biển & nằm thư giãn cũng rất thú vị.

ăn uống Đà nẵng rất sản vật phong phú và ngon rẻ , đáp ứng được cho mọi đối tượng du khách , vào buổi sáng , Đà Nẵng có hàng loạt các món sáng hấp dẫn như bánh canh , bún chả cá , bánh mì vừa ngon , ngộ rẻ. Còn vào các bữa chính , bạn đừng lượng thứ hàng loạt đặc sản của nơi này như bánh tráng cuốn thịt heo , bún mắm hay hải sản.  

thuỷ sản ở du lịch đà nẵng giá rẻ được tiếng là tươi ngon. Tuy nhiên nếu muốn ăn tiết kiệm , bạn nên chọn những khu vực mà người Đà nẵng thường lui tới như hè gần biển Mỹ Khê hay khu gần ngã ba Đặng Trần Côn - Trần Hưng Đạo , thay vì những quán thuỷ sản ở đường Trường Sa. Mỗi số loại thuỷ sản vừa ngon , vừa rẻ bạn nên thử ở đây như chip chip , seo , cá đuối.

Còn nếu đã chơi chán ở Đà Nẵng , bạn có thể đến Hội An cho kịp buổi chiều bởi Hội An đẹp nhất là vào lúc sáng sớm và chiều tối - khi những ngọn đèn lồng được thắp lên.  Gia chi dĩ do đến Hội An chính yếu là đi bộ nên việc đến đây vào chiều tối giúp bạn không bị quá mệt do nắng gắt.

Ngày 5: Hội An - đảo Chàm

Sáng sớm ở Hội An rất đẹp , trời không quá nắng , đường phố vắng khách du lịch thường dậy muộn sau một đêm vui chơi.  Nếu dậy sớm , bạn có khả năng ghé đến hàng bánh mì nức danh nhất Việt Nam để thường cho mình một chiếc bánh mì nóng giòn đã làm "xao xuyến" lòng xiết bao thực khách , thanh thản ngồi cà phê ở các quán bên bờ sông Hoài.

 du lịch, Miền Trung, Đà Nẵng

sau đó , hãy cùng gia đình lên đường đi cù lao Chàm để tránh nắng và tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ ở đây. Ở đảo Chàm ẩm thực khá rẻ với hải sản tươi ngon , còn nếu có em bé đi kèm , đừng quên Dự bị thêm chút đồ ăn cho riêng bé.
Còn nếu là lần đầu đến du lịch đà nẵng giá rẻ, bạn nên tranh thủ khám phá thêm về mảnh đất này qua những điểm du lịch như 5 hội quán cổ hay làng rau Trà Quế hoặc bãi biển cửa Đại.


Làng rau Trà Quế.

Các service ăn nghỉ ở thành thị cổ này khá mềm. Giá phòng nghỉ ở Hội An khoảng từ 500 ngàn đồng cho loại phòng tương đương 3 sao. Các đồ ăn đặc trưng như cao lầu , mì Quảng , cơm gà , bánh hoả hồng đều ngon và rẻ. Bạn có xác xuất thưởng thức các món này ở các quán chung quanh chuye phố cổ hay đơn giản nhất là vào chợ Hội An để thỏa thuê khám phá.

 du lịch, Miền Trung, Đà Nẵng
 
Bánh mì Phượng ngon nổi danh ở Hội An. 
Ngày 6 , 7: Về Hà Nội

lên đường về Hà Nội , với lộ trình tự lái xe , bạn sẽ mất khoảng 1 , 5 ngày chạy xe.  Bởi vậy ngày đầu tiên bạn có thể nghỉ lại Quảng Bình.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top